Truy cập hiện tại

Đang có 102 khách và không thành viên đang online

Công tác dân vận - mặt trận - đoàn thể

An Phú: Bàn giao 20 căn nhà Đại đoàn kết xã Nhơn Hội

(TUAG)- Vừa qua, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang do ông Trần Thanh Nhã, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối làm trưởng đoàn phối hợp Huyện ủy, UBMTTQVN huyện An Phú, các đơn vị, doanh nghiệp tài trợ tổ chức bàn giao nhà Đại đoàn kết cho người dân xã Nhơn Hội, huyện An Phú. Tham dự cùng với đoàn có ông Phùng Minh Tân, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy An Phú.


Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng và khu vực phát triển đô thị tỉnh An Giang trao quyết định bàn giao nhà cho ông A Pa To Roh Mal (ấp Búng Lớn)


Đảng ủy Công an tỉnh bàn giao nhà cho ông Trần Văn Côn (ấp Tắc Trúc)


Đảng ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh bàn giao nhà ông Bùi Văn Xinh (ấp Tắc Trúc)


Công ty dây cáp điện Việt Nam bàn giao nhà Đại đoàn kết cho bà Nguyễn Thị Lành (ấp Tắc Trúc)


Công ty Cổ phần địa ốc An Giang bàn giao nhà cho Lê Văn Phát (ấp Bắc Đai)


Công ty Cổ phần xây lắp An Giang bàn giao nhà cho bà Lê Thị Diệp (ấp Bắc Đai)

Sau gần 3 tháng thi công, 20 căn nhà Đại đoàn kết đã được xây dựng hoàn thành và bàn giao cho người dân sử dụng. Tổng chi phí xây dựng trên 1 tỷ 775 triệu đồng. Trong đó, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang vận động hỗ trợ mỗi căn 50 triệu đồng, tổng số tiền hỗ trợ 01 tỷ đồng; phần còn lại 775 triệu đồng do các hộ gia đình đóng góp thêm. Trước đó, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang cũng đã hỗ trợ và bàn giao 01 căn nhà cho người dân xã Nhơn Hội với số tiền 50 triệu đồng.

Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch của Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang về việc thực hiện các hoạt động an sinh xã hội tại xã Nhơn Hội, huyện An Phú năm 2024. Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang phối hợp Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang, Công an tỉnh An Giang vận động các nguồn lực xây nhà theo tiêu chuẩn nhà Đại đoàn kết cho gia đình chính sách, gia đình người có công với cách mạng, đồng bào dân tộc thiểu số… trên địa bàn xã biên giới có nơi ở ổn định.

Dịp này các đơn vị tài trợ cũng đã tặng mỗi gia đình 01 phần quà, đồ gia dụng và chúc các gia đình có ngồi nhà mới “an cư lạc nghiệp”, vươn lên trong cuộc sống./.

Nghĩa Thanh
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
38034718